Lượt xem: 329

Bộ đội Biên phòng Sóc Trăng tiếp nhận kinh phí và vật chất phục vụ phòng, chống Covid-19

Nhằm góp phần phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) gây ra, ngày 14-02, BĐBP tỉnh Sóc Trăng đã tiếp nhận 4.000 chiếc khẩu trang y tế 4 lớp (do chị Nguyễn Thị Ái Vân - cán bộ Ban Tuyên giáo Phường 2, thành phố Sóc Trăng hỗ trợ) và 10 triệu đồng tiền mặt (do chị Lâm Mỹ Duyên - chủ doanh nghiệp xây dựng Phường 5, Thành phố Sóc Trăng hỗ trợ) để BĐBP Sóc Trăng mua trang bị y tế phục vụ cho công tác phòng, chống Covid-19.

Chị Nguyễn Thị Ái Vân trao, tặng khẩu trang y tế cho đồn Biên phòng Trung Bình, BĐBP Sóc Trăng. Ảnh Văn Long

    Được biết, trong số 4.000 chiếc khẩu trang y tế thì chị Vân đã trao, tặng cho BĐBP Sóc Trăng 1.500 chiếc, số còn lại chị Vân đã gửi về Cục Hậu cần, BĐBP để trao tặng cho BĐBP các tỉnh biên giới phía Bắc.

    Chị Nguyễn Thị Ái Vân chia sẻ: “Trong những ngày này, qua theo dõi tin tức trên truyền hình, báo chí tôi thấy lực lượng BĐBP tỉnh Sóc Trăng cũng như trong cả nước đang thực hiện có hiệu quả nhiều biện pháp trong công tác phòng, chống Covid-19 trên khu vực biên giới đất liền và biên giới biển, đặc biệt cán bộ, chiến sĩ BĐBP đang làm nhiệm vụ kiểm soát tại các tuyến biên giới còn thiếu nhiều trang bị y tế, nhất là trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Đây là lực lượng trực tiếp tiếp cận với du khách xuất nhập cảnh hàng ngày với số lượng rất lớn nên khả năng bị nhiễm dịch bệnh sẽ rất cao. Vì vậy nhằm chia sẻ những vất vả khó khăn của cán bộ, chiến sỹ lực lượng BĐBP tôi đã trích 2 tháng lương của mình mua khẩu trang để trao tặng cho lực lượng BĐBP đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ tại khu vực biên giới, góp phần để cán bộ, chiến sỹ yên tâm thực hiện nhiệm vụ”.

    Đây là việc làm mang ý nghĩa thiết thực của các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh nhằm bớt một phần khó khăn cho cán bộ, chiến sỹ BĐBP làm nhiệm vụ kiểm soát tại các tuyến biên giới. Đây cũng là việc làm góp phần phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Văn Long


Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 67
  • Hôm nay: 7660
  • Trong tuần: 78,367
  • Tất cả: 11,801,687